หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวประชาสัมพันธ์ > โครงการบริการวิชาการหารายได้ โครงการการจัดทำแผนที่แนวเขตขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อรองรับการใช้งานระบบ LTAX-Online ของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น และการปรับปรุงข้อมูลที่ดินประจำเดือนตามมาตรา 10 รุ่นที่ 1 ณ โรงแรมเวิสเทิรน์ แกรนด์ อ.เมือง จ.ราชบุร
โครงการบริการวิชาการหารายได้ โครงการการจัดทำแผนที่แนวเขตขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อรองรับการใช้งานระบบ LTAX-Online ของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น และการปรับปรุงข้อมูลที่ดินประจำเดือนตามมาตรา 10 รุ่นที่ 1 ณ โรงแรมเวิสเทิรน์ แกรนด์ อ.เมือง จ.ราชบุร

admin thai
2022-08-25 13:44:03

สาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ ได้รับเกียรติจาก อาจารย์จุมพล สมุทรวินิจพันธุ์ อาจารย์จิรวัลย์ สนั่นเมือง จากกลุ่มงานนโยบายการคลังและพัฒนารายได้ กรมส่งเสริมปกครองท้องถิ่น และศิษย์เก่าสาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ พี่เกม รุ่น 12 พี่โอ๋ พี่มิลค์ รุ่น 14 ปัจจุบันทำงานในส่วนงานดังกล่าวร่วมเป็นวิทยากรจัดโครงการบริการวิชาการหารายได้ โครงการการจัดทำแผนที่แนวเขตขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อรองรับการใช้งานระบบ LTAX-Online ของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น และการปรับปรุงข้อมูลที่ดินประจำเดือนตามมาตรา 10 

รุ่นที่ 1 ณ โรงแรมเวิสเทิรน์ แกรนด์ อ.เมือง จ.ราชบุรี 

รุ่นที่ 2 ณ โรงแรมเคพี แกรนด์ จันทบุรี อ.เมือง จ.จันทบุรี 

ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 - 7 สิงหาคม 2565

พี่ ๆ เป็นกันเอง บรรยากาศผ่อนคลาย เรียนรู้แบบไม่เครียด ทุกอย่างราบรื่น 

และพบกันใหม่ 25-28 สิงหาคม 2565 ณ โรงแรมลพบุรีอินน์รีสอร์ต อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี

…………………………………………………………………………….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

www.ssru.ac.th

www.hs.ssru.ac.th

http://www.geo.hs.ssru.ac.th/home

#GEOSSRU

#ภูมิศาสตร์สวนสุนันทา