หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวประชาสัมพันธ์ > การเดินทางจากสถานีขนส่งรูปแบบต่างๆ มายังมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนทา
การเดินทางจากสถานีขนส่งรูปแบบต่างๆ มายังมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนทา

admin thai
2021-06-30 12:47:34

แนะนำ ????????????การเดินทางจากสถานีขนส่งรูปแบบต่างๆ มายังมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนทา ได้ง่ายๆด้วย 5 รูปแบบ (มีคำอธิบายใต้ภาพ) สำหรับคนเคยเข้า กรุงเทพ ครั้งแรกก็สามารถดูได้ ซึ่งข้อมูลการวิเคราะห์ มาจาก กระบวนการภูมิสารสนเทศ น้องๆ ที่สนใจ อยากเรียนรู้เทคนิคการทำแผนที่สวยๆ สามารถสมัครได้นะคะ รอบสุดท้ายแล้วสำหรับรอบพิเศษ เดียวจะหาว่าพี่ไม่ชวนน้า

สมัครคลิกเลย https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdYcHIsmwM8PHi-jHSHTWZK6PuDy7Uvrb8DSrjqaDnO_A94vg/viewform?fbclid=IwAR06voAQqPjgCYIl49bg9Wt6yZixsr7bXzNiklAHZFZZhrWSVLUNnQqpcKs 

หรือเลื่อนไปที่หน้าสุดท้าย สแกนคิวอาร์โค้ด แล้วสมัครได้เลยจ้า 

เหลือเวลาอีกแค่ 5 วันเองน้าาาาา????????????

ด่วน ⚡️⚡️⚡️เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 14-28 มิ.ย.2564 นี้เท่านั้นนะคะ

-ไม่จำกัดเพศ

-ไม่จำกัดสายการเรียน

-ไม่จำกัดผลการเรียน

-รับจำนวน 15 คน

อย่ารอช้า สมัครก่อนมีสิทธิ์ก่อน

แอดมินได้รวบรวมจุดเปลี่ยนการเดินทางคร่าวๆที่มาจากต่างจังหวัด มารวมรวมให้น้องๆ ที่จะเข้ามาเรียนที่มหาลัย ด้วยรูปแบบเส้นทางต่างๆ 5 จุด
#หากข้อมูลผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ

จุดแรก คืออนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นจุดที่มีรูปแบบสถานีขนส่งมากมาย ทั้งรถตู้ที่มาจากต่างจังหวัด หรือรังสิต ดอนเมือง อีกทั้งสถานีของบีทีเอส ที่เป็นจุดขึ้น-ลง และสามารถเดินมารอรถเมล์ที่เกาะราชวิถี แล้วสามารถนั่งรถเมล์ได้ ด้วยสาย 18 28 108 515 และ 539 หรือสะดวกนั่งแท็กซี่ก็สามารถเดินทางมาได้จ้า

จุดที่ 2 สนามหลวง เป็นจุดที่มีรถเมล์จากหลายๆที่ ของ กรุงเทพมหานครฯ มารวมที่นี่มากมาย แต่สามารถนั่งรถเมล์ จากสนามหลวงเพื่อมาที่ มรภ.สวนสุนันทา ได้ ด้วยสาย 32 33 64 65

จุดที่ 3 เป็นสถานีรถไฟหัวลำโพง เป็นสถานีรถไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นสถานีรถไฟหลักใน กรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ในเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร สถานีรถไฟหัวลำโพง มักจะเป็นจุดเชื่อมต่อสำหรับรถไฟจากสายเหนือ ใต้ ตะวันตก และตะวันออก อาจเป็นสถานีรถไฟที่คึกคักที่สุดใน กรุงเทพมหานคร เนื่องจากสามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 60,000 คนต่อวัน ซึ่งหากต้องการเดินทางมาที่มรภ.สวนสุนันทา แอดมินขอแนะนำเป็นรถเมล์ สาย 49 จะเซฟและประหยัดเงินที่สุดจ้า ให้รอที่ป้ายสถานีหัวลำโพง แล้วมาลงที่ป้าย วัดราชาธิวาส

จุดที่ 4  หมอชิต 2 หรือที่เรียกว่า สถานีขนส่งผู้โดยสารจตุจักร เป็นสถานีขนส่งในกรุงเทพฯ ที่ให้บริการรถประจำทางสายด่วน ไปยัง ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคตะวันออก ภาคใต้ของประเทศไทย โดยหากลงรถที่นี่ สามารถนั่งรถเมล์ มาที่ มรภ.สวนสุนันทา ได้ 3 สายเลย สะดวกและประหยัด

จุดสุดท้าย สายใต้ใหม่ ตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนี ชื่อที่แนะนำ คือ สถานีขนส่งสายใต้ (สายใต้ใหม่) ซึ่งให้บริการรถโดยสารประจำทางไปยังภาคใต้และภาคตะวันตก ของประเทศไทย หากน้องๆนั่งรถมาที่สายใต้ใหม่ สามารถ ต่อสายรถเมล์ เพื่อเดินทางมายัง มรภ.สวนสุนันทา ได้ด้วยรถเมล์สาย 28 515 และ 539