หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวงานวิจัย > การตีพิมพ์ผลงานวิจัยด้านภูมิศาสตร์ บทความวิจัยเกี่ยวกับการหาความสัมพันธ์ของการขยายตัวของเมืองและโครงข่ายถนนในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างด้วยการตรวจวัดแสงสว่างในเวลากลางคืนด้วยภาพถ่ายจากดาวเทียม
การตีพิมพ์ผลงานวิจัยด้านภูมิศาสตร์ บทความวิจัยเกี่ยวกับการหาความสัมพันธ์ของการขยายตัวของเมืองและโครงข่ายถนนในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างด้วยการตรวจวัดแสงสว่างในเวลากลางคืนด้วยภาพถ่ายจากดาวเทียม

admin thai
2023-01-19 16:55:11

ขอแสดงความยินดีกับ คณาจารย์สาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ และสาขาวิชาการการออกแบบและนวัตกรรมดิจิทัล คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานในวารสารระดับนานาชาติ GEOGRAPHY, ENVIRONMENT, SUSTAINABILITY (ฐานข้อมูลวารสาร Web of Science, SCOPUS, และ Scimago Q2)  เรื่อง  Relationship Between Urbanization And Road Networks In The Lower Northeastern Region Of Thailand Using Nighttime Light Satellite Imagery เป็นบทความวิจัยเกี่ยวกับการหาความสัมพันธ์ของการขยายตัวของเมืองและโครงข่ายถนนในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างด้วยการตรวจวัดแสงสว่างในเวลากลางคืนด้วยภาพถ่ายจากดาวเทียม